HONDA FUTURE 2022

Cập nhật lúc 10:55:26 ngày 15-08-2022

HONDA chính thức cho ra mắt phiên bản Honda Future 2022 , với phiên bản mới này sẽ có những thay đổi gì cùng Honda Hưng Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây !

 

Với phiên bản 2022 của Honda Future , sẽ là những nâng cấp chi tiết bên ngoài , cải tiến tiện ích và qua đó nâng cao hiệu quả sử dụng của động cơ 125cc , giúp người dùng toát lên được nét đẳng cấp không thể hòa lẫn được . Bên cạnh đó , Honda Việt nam cũng nâng cao trải nghiệm người lát cho khách hàng bằng việc nâng cấp trang bị hệ thống phun xăng điện từ Fi cho tất cả các phiên bản 2022 . Đặc biệt , Future 125 Fi 2022 được kỳ vọng có thể để lại ấn tượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt giúp bảo vệ môi trường . 

THIẾT KẾ CỦA HONDA FUTURE 2022 

Trải qua hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam , Phiên bản Future 2022 vẫn giữ được cho mình nét riêng biệt so với ngoại hình to lớn nhưng không kém phần góc cạnh, cùng với sự trẻ trung , lịch lãm bổ sung thêm những màu mới . Mặt trước của xe Future 2022 được thiết kế theo hình chứ V cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng cao , hệ thống đèn xi nhan với đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước . Cụm đèn pha Future 2022 với kiểu tạo dáng hình tương tự như trên SH với công nghệ LED . 

 

Với phiên bản Honda Future 125 Fi 2022 , Honda Việt Nam đã loại bỏ công tắt bật tắt đèn chiếu sáng chính , điều này đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ tự động bật sáng mỗi khi khởi động xe . 

Cụm đèn sau của Honda Future 2022 trang bị công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế liền khối với nhau , mạnh mẽ và hài hòa với công nghệ đèn pha phía trước , mang lại dáng vẻ quyền uy , sang trọng của một chiếc xe số cao cấp . 

 Mặt đồng hồ thiết kế cao cấp và khoa học, có khả năng phản quang ánh sáng giúp nổi bật các chi tiết trên mặt đồng hồ , các thông số được thể hiện đầy đủ và nằm trong tầm mắt giúp người lái dễ dàng quan sát thông số trên mặt đồng hồ . 

 Vị trí yếm bên hông xe được tạo điểm nhấn với một tấm nhựa ốp bên hông giúp chiếc xe trông cá tính , hiện đại hơn so với thế hệ cũ của Honda Future . Logo Honda Future được in nổi 3d giúp chiếc xe thêm phần hiện đại , cá tính . 

TIỆN ÍCH VÀ CÔNG NGHỆ HONDA FUTURE FI 125 2022 

 Dòng xe số cao cấp Honda Future 2022 tích hợp nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ , mang đến cảm giác lái thoải mái và an toàn hơn cho người lái . 

 Hộc đựng U-Box với dung tích lớn hơn : nhờ thiết kế khung xe phù hợp , hộc đựng đồ với dung tích lớn có thể chứa được mũ bảo hiểm kín đầu và cùng nhiều vật dụng cá nhân khác . 

 Bình xăng của Future 2022 với dung tích 4.6 lít cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hàng đầu giúp đem lại sự thoải mái , yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên những chặng đường dài . 

 Chiều cao yên xe vừa phải , phù hợp với hầu hết vóc dáng người Việt , chỉ 756mm .

 Được trang bị ổ khóa đa năng và an toàn với thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện , khóa cổ và khóa yên , an toàn , dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả . 

 Xe Honda Future 2022 trang bị cặp lốp có kích thước 70/90-17 ở phía trước . 80/90-17 ở phía sau , đường kính bánh xe là 17 inch . Tương tự các mẫu xe phổ thông khác , Honda Future tiếp tục được trang bị cấu hình phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau . 

ĐỘNG CƠ 125cc HONDA FUTURE 2022 

 Với ý tưởng phát triển chiếc xe số cao cấp hàng đầu , Future 2022 có nhiều cải tiến ưu việt ở động cơ , giúp xe vận hành mạnh mẽ và bảo vệ môi trường với tiêu chuẩn nghiêm ngặt EURO 3 . Thiết kế tiện ích công nghệ và an toàn động cơ Honda 125cc Hệ thống phun xăng điện từ PGM- FI.

 Động cơ 4 kỳ , SOHC , 125cc mạnh mẽ ổn định cùng hệ thống làm mát bằng không khí , giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc , tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường . 

 Hệ thống phun xăng điện tử trên xe Future 2022 giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác , giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6% ( theo kết quả thử nghiệm của Honda) và đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất so với các dòng xe số 125cc cùng loại . 

 Hiện tại , tất cả các dòng xe số , xe tay ga , xe côn và phân khối lớn của Honda đang được các Showroom của Hưng Phát trưng bày tại các địa điểm của HEAD Honda Hưng Phát . Để có góc nhìn và trải nghiệm rõ hơn về các dòng xe , mời các bạn đến với Head Honda Hưng Phát . 

 

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí