Top 4 dòng xe bán chạy nhất tại Honda Hưng Phát .

Cập nhật lúc 11:31:27 ngày 14-02-2023

Hàng năm , Honda luôn cho ra các phiên bản mới cho từng dòng xe số , tay ga rất ấn tượng và cũng là hãng xe máy được người dùng tin tưởng nhất trong thị trường xe máy Việt Nam . Dưới đây là top 4 dòng xe đang bán chạy nhất tại Hệ thống HEAD Hưng Phát. 

1. HONDA LEAD 

Honda Lead là một dòng xe đã có từ lâu, liên tục được cải tiến về cả ngoại hình lẫn động cơ để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người hiện đại. Mẫu xe tay ga này là một trong những dòng xe máy Honda bán chạy nhất năm 2022 tại Việt Nam. 

Top 5 xe máy Honda bán chạy nhất năm 2022 02

 Phiên bản Lead 2022 được thiết kế theo phong cách tinh tế hơn, sở hữu những đường nét mềm mại ấn tượng. Phần đầu xe có cụm đèn LED cấu trúc phân tầng đẹp mắt. Được xem là dòng xe tay ga thực dụng bởi diện tích cốp rộng lên tới 37 lít . Hộc chứa đồ phía trước có tích hợp cổng sạc điện thoại tiện ích cho cuộc sống hằng ngày,ngoài ra xe cũng sử dụng khóa Smartkey giúp tối ưu tính năng an toàn.

2. HONDA VISION 

Là mẫu xe tay ga quốc dân rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ vẻ đẹp cá tính , sang trọng , giá cả hợp lý và khả năng tiết kiệm nguyên liệu tối ưu đối với xe tay ga . 

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới mẫu xe VISION 2023 - Sống đỉnh mọi phiên bản VISION 2023

Honda Vision 2022 có nhiều cải tiến về thiết kế trên xe và đa dạng màu sắc hơn cho phù hợp , lựa chọn dễ dàng . Xe có 4 phiên bản lần lượt là tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính. Về ngoại hình, xe được trang bị khung dập laser, mâm đúc kích thước lớn hơn để tăng khoảng cách gầm xe. Đèn xe được nâng cấp một số công nghệ tiên tiến, cụm đèn phía trước phía sau được nâng cấp lên đèn LED, mặt đồng hồ LCD hiện đại, tối ưu thông tin . Trọng lượng xe chỉ có 97 kg, khá nhẹ và hoàn toàn phù hợp với người dùng nữ giới.

3. HONDA WAVE ALPHA 

Vỡi xe ga chúng ta có Honda Vision , còn với xe số chúng ta có Honda Wave Alpha cũng là chiếc xe bán chạy nhất , là biểu tượng quốc dân của Honda . Thiết kế trẻ trung năng động , dễ sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu . 

Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha phiên bản 2023 - Màu “Kul” bá đạo cứ “Dạo” là phê

 Với giá thành rẻ cùng với những tiện ích và tính an toàn xe đem lại , tính đến thời điểm hiện tại , HEAD Hưng Phát vẫn đang tiếp tục ghi nhận những nhu cầu của khách hàng về chiếc xe đã mang lại nhiều tên tuổi cho Honda này . 

4. HONDA AIR BLADE 

Honda Air Blade là mẫu xe tay ga phổ thông được người Việt Nam lựa chọn vì phù hợp cho cả nam và nữ, thiết kế mạnh mẽ, cá tính, giá cả phải chăng.

Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade thế hệ mới 2023 - TIÊN PHONG MÃNH LỰC -

Air Blade 2022 có thiết kế đậm chất thể thao hướng tới người dùng trẻ tuổi, sở hữu đường nét góc cạnh và hầm hố hơn, màu sắc cũng hiện đại hơn. Xe được trang bị chìa khóa thông minh để chống trộm, bật/tắt từ xa, định vị xe dễ dàng hơn. Xe cũng có cốp đựng đồ khá lớn, lên đến 22,7 lít, đủ để bỏ từ 1, 2 bảo hiểm và vài vật dụng cá nhân. Cốp có đèn soi và cổng sạc điện thoại tiện ích.

 Và phiên bản Air Blade 2022 có trang bị thêm công tắc chống bên, để giúp xe tắt máy ngay nếu chân chống vẫn còn hạ xuống. Nhờ đó sẽ giảm bớt tình trạng quên gạt chân chống khi chạy xe. Xe trang bị khối động cơ mới giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 4% so với phiên bản cũ. Ngoài ra xe cũng được tích hợp bộ đề ACG để khởi động êm ái và đốt nhiên liệu tốt hơn, hệ thống phun xăng PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và Idling Stop – ngắt máy tạm thời khi xe dừng quá 3s tiện ích cho người sử dụng. 

-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
 Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí