Honda Wave RSX FI 2024 lộ diện !

Cập nhật lúc 10:55:45 ngày 08-12-2023

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ cách đây 16 năm, Honda Wave RSX FI chiếm được thị phần khách hàng khá đông đảo trong phân khúc xe số bình dân. Mặc dù ở phân khúc này nhưng Wave RSX Fi nhận được nhiều điểm cộng nhờ có thiết kế thể thao, thể hiện sự trẻ trung và năng động và động cơ mang sức mạnh vượt trội. Hơn nữa xe lại trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp tối ưu khả năng tiếp kiệm nhiên liệu.

Mới đây, vào ngày 22/11/2023, Honda Wave RSX FI đã được cập nhật phiên bản 2024. Kế thừa từ di sản trước đây, 2024 Honda Wave RSX FI có nhiều nét cải tiến vượt bậc, thay đổi hoàn toàn mới ở thiết kế tổng thể, hứa hẹn mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, đang mong muốn tìm kiếm một mẫu xe số thể thao nhỏ gọn, trẻ trung và linh hoạt. 2024 Honda Wave RSX FI được đánh giá có thể mang tới cảm giác “lái cực sung, bung sức trẻ”.

THIẾT KẾ

Về diện mạo bên ngoài, 2024 Honda Wave RSX FI 2024 có những thay đổi bứt phá, toàn diện ở mặt trước cùng phần thân xe. Các đường nét sắp xếp hình chữ V, với những đường gờ nổi, tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao cũng như chất cá tính cho xe. Mặt đồng hồ xe thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên chất hiện đại, trẻ trung, các thông số được bố trí khoa học giúp cho người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình vận hành.

2024 Honda Wave RSX FI 2024 có thân hình thon gọn hơn và yếm xe mang thiết kế dày dặn hơn thế hệ trước, giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ và tính ổn định, linh hoạt trong vận hành cho chiếc xe. Trong khi đó, cụm đèn hậu vuốt cao sắc nét cùng ốp ống xả màu đen mới làm bằng vật liệu nhựa cao cấp tạo nên thiết kế phía sau đậm chất nam tính.

Chưa hết, xe còn có bộ sưu tập màu sắc đa dạng và độc đáo, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Đó là các tông màu chủ đạo như Trắng, Xanh, Đỏ và Đen. Trên xe lại có lô-gô 3D “RSX” thiết kế rất tinh xảo, đem lại điểm nhấn nổi bật cho xe.

ĐỘNG CƠ

Sức mạnh của 2024 Honda Wave RSX FI đến từ loại động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tăng tốc tốt. Tuổi thọ của động cơ lại rất bền bỉ, tiêu thụ nhiên liệu hấp 1,56l/100km, tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng.

Là dòng sản phẩm xe số tiện lợi cho quá trình di chuyển hằng ngày, Wave RSX FI có thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, tăng tầm nhìn và khả năng nhận diện. Phía dưới yên ngồi là hộc đựng đồ chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân. Ổ khóa xe đa năng tích hợp 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

 Wave RSX FI phiên bản 2024 sẽ chính thức được bán ra vào tháng 12/2024 tới. Xe có giá đề xuất từ 22,032 triệu đồng đến 25,56 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

 Phiên bản Wave RSX FI 2024 sắp tới sẽ có mặt tại Hệ thống HEAD Hưng Phát, HEAD Hưng Phát sẽ cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể theo dõi và nắm bắt thông tin về Wave RSX FI 2024 sớm nhất có thể . 

-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
 Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí