Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ " tại Quỳnh Lưu - Head Hưng Phát

Cập nhật lúc 09:20:24 ngày 18-04-2023

Sáng ngày 17/04/2023 Head Hưng Phát đã phối hợp tổ chức và triển khai chương trình " An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ " tại trường tiểu học Quỳnh Hậu , Quỳnh Lưu , Nghệ An với sự tham gia đông đảo của các em học sinh và các cán bộ giáo viên nhà trường . 

Đây là chương trình hết sức bổ ích nhằm trang bị kiến thức cần thiết về an toàn giao thông cho các học sinh đang ngồi ghế nhà trường , việc này giúp các em nâng cao nhận thức và có thêm kĩ năng để tự bảo vệ bản thân mình , mỗi khi tham gia giao thông  .

Hiện nay, số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm tăng cao, trong đó có 30% là trẻ em ở các lứa tuổi. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em chủ yếu xuất phát từ người lớn, do ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm cho còn nhiều hạn chế. Bản thân các trẻ cũng chưa biết cách tự bảo vệ mình, tránh tai nạn giao thông nên các em đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vậy nên , Head Hưng Phát luôn mong muốn đem lại thật nhiều giá trị hơn cho người dân , đặc biệt là các em nhỏ về nhận thức mà mức nghiêm trọng mà tai nạn giao thông gây ra cho cuộc sống , Tại buổi phát động truyền thông chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” hàng nghìn học sinh Trường tiểu học Quỳnh Hậu đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Head Hưng Phát hướng dẫn một số nội dung về: Đội mũ bảo hiểm đúng cách; ngồi sau xe đạp và xe máy an toàn; thực hành góc vui nhộn. Tại đây các học sinh còn được tham gia trải nghiệm thực tế qua các trò chơi như: “Thử tài trí nhớ và ghép biển báo giao thông” và thực hành lái xe đạp trên sân mô hình… Qua buổi phát động, học thực hành, giúp thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nâng cao nhận thức trong bảo vệ an toàn cho các trẻ thơ khi tham gia giao thông trên đường.

Đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chương trình : 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí