Cận cảnh Honda Super Cub 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan, giá gần 32 triệu đồng

Cập nhật lúc 11:05:03 ngày 08-03-2024

Honda Super Cub 2024 ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá 32 triệu đồng, với nhiều phiên bản màu sơn và thiết kế khác biệt với Honda Super Cub C125 . 

 

 Ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào năm 1958, sau hàng chục phiên bản , cải tiến khác nhau về thiết kế cũng như động cơ, Super Cub cho thấy được sự trường tồn qua thời gian, sự đón nhận của người dùng vì thiết kế thân thiện, dễ gần gũi với vóc dáng con người Việt Nam. Đến nay là 2024, Honda tiếp tục cho ra phiên bản Honda Super Cub tại Thái Lan vẫn với thiết kế đấy, vóc dáng đấy . 

 Về thiết kế, Super Cub 2024 tại Thái sở hữu đèn pha tròn tương tự với Super Cub C125, đèn xe nhan trước và phía sau sở hữu thiết kế tròn đặc trưng của thương hiệu. Vành bánh xe được trang bị nan hoa, thiết kế theo vết cắt cạnh kim cương. 

 Xe được trang bị phanh tang trống ở bánh trước lẫn sau xe, trong khi đó ở một số thị trường khác, Honda Super Cub sở hữu phanh đĩa trước .

 Tại thị trường này, Honda Super Cub 2024 tiếp tục sử dụng động cơ một xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, có dung tích 109,5cc , kèm với đó là hộp số 4 cấp 

 So sánh với phiên bản Super Cub C125 của Việt Nam, thiết kế của Super Cub Thái có phần hoài niệm hơn , Super Cub Việt Nam thì lại mang phong cách kết hợp giữa hiện đại và biểu tượng.

 Hơn nữa , chi tiết trên Super Cub C125 của Việt Nam được hoàn thiện tỉ mỉ hơn, bản lề chắc chắn hơn, sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ với 1,54 lít/100km , vành làm cho tổng thể của thiết kế được sang trọng, hiện đại hơn, màn hình hiển thị và những chi tiết khác cũng được nâng cấp . Điều này cũng dễ hiểu khi Honda Super Cub của Việt Nam đắt gần gấp 3 lần so với Thái Lan . 

 Ròng rã 6 năm , miễn bàn về độ hot Honda Super Cub C125 của Việt Nam, hiện vẫn đang tình trạng cháy hàng và đều được tiêu thụ nhanh trong tháng . Đặc biệt ở hệ thống HEAD Hưng Phát, vẫn đang xuất hiện đơn đặt hàng Super Cub C125 .

-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí