TOP 3 XE GA CHỊ EM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Cập nhật lúc 10:47:31 ngày 04-06-2022

1. Honda Vison

Ưu điểm của dòng xe này là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, và ngày càng thu hút hút về ngoại hình, đặc biệt với lợi thế không quá cao sẽ phù hợp với đại đa số các chị em. 

Chưa kể với kích thước gọn, Honda Vision có tính ứng dụng cao trên đường phố khi gặp cảnh tắc đường, chật chội. Ngoài ra, mức chi phí để sở hữu xe cũng hợp lý với điều kiện của nhiều gia đình và với hệ màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

2. Honda Lead

Với chiếc cốp "siêu to khổng lồ" 37 lít có thể chứa được cả thế giới (áo, mũ, túi, giày,...) thì xe Lead là sự lựa chọn các chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Ngoài ưu điểm kể trên thì dòng xe Honda Lead còn ghi điểm bởi khung xe to, chắc chắn cùng nhiều điểm cộng khác như tiết kiệm xăng, có cổng sạc usb, ít hỏng hóc,... Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi cho các chị em.

3. Honda SH Mode

Xe có nhiều tiện ích nổi bật như: hộc đựng đồ rộng rãi, cổng sạc USB, móc treo đồ có thể gấp mở, không gian để chân thoải mái và đặc biệt có hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

SH Mode được áp dụng công nghệ khung dập cực mới, khiến xe chắc chắn hơn mà lại giảm được trọng lượng, dễ dàng điều khiển hơn, cực phù hợp với các chị em phụ nữ. Là mẫu xe tay ga nằm trong phân khúc xe cao cấp của Honda, SH Mode là mẫu xe phù hợp cho các chị em sành điệu, đẳng cấp.

Chị em thích mẫu xe nào? Liên hệ Honda Hưng Phát để được tư vấn chi tiết và mua xe Honda chính hãng tại Nghệ An, Quảng Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa nhé!

MUA XE MÁY, SỬA XE MÁY, ĐẾN NGAY HƯNG PHÁT!
-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
 Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí