Honda Winner X 2022 - Thay đổi ấn tượng

Cập nhật lúc 11:01:25 ngày 20-06-2022

Xuất hiện trên thị trường để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc , năm 2019 Honda Việt Nam cho ra mắt mẫu xe côn tay Winner X . Với phiên bản 2022 thay đổi ấn tượng hoàn toàn mới , Honda Winner X phiên bản mới 2022 lột xác so với các phiên bản trước với thiết kế góc cạnh , đậm tính khí động học, từ cụm đèn pha, đầu xe cho đến yếm, hông, cho tới đuôi xe. Honda Winner X 2022 có 3 phiên bản, tiêu chuẩn , thể thao và đặc biệt với tem phối màu độc lạ mang lại vẻ bề ngoài bắt mắt, trẻ trung gồm nhiều màu sắc trẻ trung cùng với giá bán hấp dẫn . 

Thiết kế thể thao mạnh mẽ 

Honda Winner X mới sở hữu điện mạo của mẫu xe thể thao cao cấp , thiết kế nhiều lớp với khung sườn đôi , góc cạnh dựa trên các nền tảng của một chiếc xe Underbone thân thiện và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố, với những yếu tố này tạo nên thiết kế độc đáo , riêng biệt cho chiếc xe côn tay 150 của Honda . Xe côn tay Winner X có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, chiều cao yên đã được nâng lên 795 mm .

Hiện đại với đèn pha LED hiện đại 

Phần đầu xe Winner X trang bị cụm đèn FULL LED cao cấp với đèn đôi pha , đèn định vị , cặp xi nhan LED rời , đặt hai bên riêng biệt cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn , góp phần tạo nên nét độc đáo cho Winner X 2022


Cụm đèn FULL LED cao cấp trên Honda Winner X 2022

Honda Winner X đưa cụm đèn pha xuống mặt nạ , giải phóng không gian cho đầu xe . Honda đã khỏa lấp khoảng trống đó bằng một kính chắn gió nhỏ gọn và một khe gió khí động học 

Mặt đồng hồ LCD hiện đại trên Winner X mới 

Mặt đồng hồ xe Winner X dạng FULL LCD hiển thị các thông số rõ nét , đầy đủ thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số , mức nhiên liệu và hơn thế nữa , đặc biệt giúp người lái dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện ánh sáng .


Mặt đồng hồ LCD hiện đại 

HONDA WINNER X TRANG BỊ ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ 

Honda Winner X mới vẫn trang bị khối động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp , cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch . Khối động cơ này có khả năng sinh sản công xuất đối ta là 15,4 mã lực tại 9.000/phút , mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Đối với động cơ Winner X 2022 được trang bị là động cơ DOHC 6 số mạnh mẽ đã được Honda Việt Nam tinh cỉnh lại , mang lại trải nghiệm mới và bứt phá hơn cho những Biker Việt nam , cùng với hệ thống côn tay 6 số linh hoạt , tăng cường được hiệu quả chạy xe ở các tốc độ khác nhau cũng như khả năng lên số xuống số nhẹ nhàng cho người lái có cảm giác phấn kích khi điều khiển trên những con đường thuận tiện cho việc trải nghiệm . 

Pô xe Winner X cùng thiết kế và sự tinh tế mới 

Pô xe Winner X ngắn gọn thể thao , cùng với đó khắc phục điểm được coi là điểm trừ của các thế hệ trước , Honda Việt nam đã chỉnh sửa góc nghiêng đuôi ống xả giảm tới 20 độ nhằm  khắc phục tình trạng thải khí lên cao gây khó chịu cho người di chuyển phía sau . Xe trang bị mâm 6 chấu thiết kế kiểu chữ Y , lốp không săm kích thước 90/80-17 ở phía trước và 120/70-17 ở phía sau giúp tăng khả năng bám đường , độ ổn định của xe khi di chuyển

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Phấn khích, mượt mà nhưng không kém phần ổn định và an tâm là cảm giác mà WINNER X mang lại cho các tay lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Trang bị này được tin tưởng là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Honda Winner X với bình xăng dung tích lớn

Bình xăng với dung tích 4,5 lít đảm bảo việc cung cấp nhiên liệu ngay cả cho những chuyến đi dài. Do thiết kế dòng xe Honda Winner đậm chất thể thao nên việc bỏ đi cốp đựng đồ lớn là điều bắt buộc. Vị trí bình xăng Winner X nằm ở vị trí giữa. Lọc gió nằm ở vị trí đầu tiên, vị trí này khá cao khiến người sử dụng sẽ yên tâm hơn về khả chống ngập của dòng xe này. Kế bình xăng là một hộc nhỏ dùng để đựng các đồ nghề hay đồ dùng nhỏ linh tinh khác.

Cổng sạc USB tiện lợi

Để nâng cao giá trị sử dụng, WINNER X hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Hệ thống xích xe cải tiến

Hệ thống xích xe của WINNER X mới được cải tiến với xích có vòng phớt O, kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản cũ giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe và giúp xe vận hành êm ái.


* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới

Thế hệ WINNER X mới được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang hơn.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí