HONDA HƯNG PHÁT TRAO 10 TRIỆU ĐỒNG CHO HỌC SINH XÃ LƯỢNG MINH - HUYỆN TƯƠNG DƯƠNG

Cập nhật lúc 17:14:20 ngày 03-06-2021

Ngày 24/1/2019 tại Trường Tiểu Học Xã Lượng Minh, Huyện Tương Dương, Hệ thống HEAD Hưng Phát vinh dự đồng hành cùng Honda Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Hành trình WINNER 2019 - Vững tay lái trọn sẻ chia“ với mong muốn mang mùa xuân ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lượng Minh, Huyện Tương Dương.

Nằm trong chuỗi hành trình chia sẻ yêu thương trải khắp cung đường chữ S do Honda Việt Nam phát động tổ chức, kết hợp với cộng đồng Biker các CLB Honda Winner 150 trên toàn quốc, chương trình “Hành trình WINNER 2019 - Vững tay lái trọn sẻ chia“ đã đến với Nghệ An ngày 24/1/2019 tại Trường Tiểu Học Xã Lượng Minh, Huyện Tương Dương với sự tham gia của gần 100 Biker đến từ CLB WINNER Nghệ Tĩnh cùng với sự đồng hành của Hệ thống HEAD Hưng Phát. 

Lượng Minh là một trong những xã nghèo nằm ở vị trí xa xôi nhất của huyện Tương Dương, Tỉnh Nghệ An, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, đặc biệt là hoàn cảnh thiếu thốn của các em học sinh nghèo. Thông qua chương trình, Honda Việt Nam cùng các Biker mong muốn mang đến niềm vui cho các em học sinh trong năm mới.

 

Đặt biệt hơn, Hệ thống HEAD Hưng Phát cũng đã trao tặng 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn chung tay sẻ chia giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và hy vọng sự hỗ trợ này động viên các em vượt qua hoàn cảnh nỗ lực trong học tập cũng như mang đến niềm vui nhân dịp Xuân về.

Khép lại “Hành trình WINNER 2019 - Vững tay lái trọn sẻ chia“ tại Nghệ An, Honda Hưng Phát hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình mang ý nghĩa cộng đồng được thực hiện và tiếp đồng hành cùng Honda Việt Nam trong suốt hành trình sẻ chia, góp phần tạo nên niềm tin về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí