Hệ Thống HEAD Hưng Phát lập Hattrick với thành tích ngoạn mục

Cập nhật lúc 09:17:16 ngày 09-06-2021

Tại Hội Nghị Tổng Kết Năm thường niên do Công ty Honda Việt Nam tổ chức nhằm tổng kết đánh giá hoạt động  hàng kỳ nhằm duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Honda Hưng Phát  tiếp tục vinh dự được vinh danh Top HEAD.

Lần đầu tiên trong lịch sử hơn 10 năm thành lập và phát triển, 3/6 HEAD Honda Hưng Phát đã lập được kỳ tích ngoạn mục:

HEAD Hưng Phát 3 (45 Quang Trung - TP. Vinh) lọt Top 10 HEAD hoạt động xuất sắc lần 1 - Ki 96

HEAD Hưng Phát 1 (83 Trần Phú - TP. Vinh) lọt Top 23 HEAD hoạt động xuất sắc lần 1 - Ki 96

HEAD Hưng Phát 4 (87 Lý Thường Kiệt - TP. Đồng Hới) lọt Top 65 HEAD hoạt động xuất sắc lần 1 - Ki 96

Với những tiêu chí đánh giá sát sao từ công ty Honda Việt Nam, HEAD Hưng Phát một lần nữa đã xuất sắc vượt qua kì đánh giá khắt khe để tiếp tục vinh dự đứng trong Top 65 công ty có hoạt động xuất sắc nhất trên toàn quốc do Honda Việt Nam đánh giá.

Giải thưởng là nguồn động lực lớn, thúc đẩy toàn bộ thành viên hệ thống HEAD Hưng Phát nỗ lực hơn nữa trên mục tiêu chung là sự hài lòng nhất của khách hàng.

Cùng với những thành quả đạt được hôm nay, HEAD Hưng Phát cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị thật từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. HEAD Hưng Phát cam kết tiếp tục mang đến cho toàn thể nhân viên đã, đang và sẽ cống hiến cho “Mái Nhà Khánh An” một môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và phát triển năng lực nhân viên tốt nhất.

Bằng tất cả sự trân trọng, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu của Quý khách hàng, toàn thể nhân viên trong thời gian qua. Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng và và hợp tác tốt đẹp từ toàn thể nhân viên trong năm 2019 này và trong những năm tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn!

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí