Top 3 mẫu xe máy dành cho sinh viên

Cập nhật lúc 20:09:37 ngày 16-10-2021

1. Honda Wave Alpha:
Mẫu xe số quốc dân được mọi nhà ưa chuộng. Với động cơ bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng mức giá phải chăng. Wave Alpha xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho giới sinh viên
Wave Alpha ra mắt từ năm 2012 và nhanh chóng dẫn đầu trong phân khúc xe máy cho sinh viên. Wave Alpha có thiết kế trẻ trung nhưng nhỏ gọn, nhiều màu sắc mạnh mẽ, cá tính. Đặc biệt khối động cơ chỉ 110cc khá phù hợp cho các bạn sinh viên đã có bằng lái, cần di chuyển nhiều.

Mặt đồng hồ của xe thiết kế đầy đủ với những thông số vận hành cần thiết, thuận lợi để người lái quan sát và điều khiển xe khi di chuyển.Mặt đồng hồ của xe thiết kế đầy đủ với những thông số vận hành cần thiết, thuận lợi để người lái quan sát và điều khiển xe khi di chuyển.

2. Honda Vision:
Nổi bật với thiết kế gọn gàng với phong cách đơn giản, Vision là mẫu xe ga tiêu chuẩn với trang tiện nghi vừa đủ dùng. Với động cơ hiện đại cùng trang bị khóa thông minh Smartkey, Vision là sự lựa chọn tốt nhất dành cho sinh viên mọi giới tính muốn sở hữu 1 chiếc xe ga nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Lốp không săm thích hợp cho mọi địa hình, khả năng vận hành ổn định trên nhiều cung đường. Khối động cơ eSP, 110cc, hệ thống phun xăng Fi cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xe được tích hợp bộ đề ACG mang đến những trải nghiệm nhẹ nhàng, tiện lợi.

3. Honda Blade:
Với ổ khóa 3 trong 1 cùng động cơ hiện đại giúp sang số dễ dàng, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Với chi phí bảo dưỡng thâp, Blade là 1 trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn sinh viên
Honda Blade 110 chính thức ra mắt vào năm 2014. Với thiết kế nhỏ gọn, mang đến phá cách cùng 9 màu nổi bật, chúng được lòng nhiều bạn trẻ. Honda Blade 110 chính thức ra mắt vào năm 2014. Với thiết kế nhỏ gọn, mang đến phá cách cùng các màu nổi bật, chúng được lòng nhiều bạn trẻ.


Tất cả các phiên bản Honda Blade 110 đều được trang bị đầy đủ phanh cơ, phanh đĩa, vành nan. Ứng dụng động cơ 110 cc cho công suất cực đại lên tới 8.3 mã lực 7.500 vòng/phút. Đi kèm đó là nhiều tiện ích giúp người dùng thoải mái khi sử dụng và lướt trên đường.

Còn bạn, bạn chọn xe nào cho quãng thời gian sinh viên quý giá của mình ?
Liên hệ với Honda Hưng Phát để được tư vấn chi tiết khuyến mãi cho từng dòng xe bạn nhé!

-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
☎️ Hotline: 1800 888 655

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí