TẬU XE NGẦU - KHUYẾN MÃI KHỦNG, ƯU ĐÃI ĐẾN 11 TRIỆU ĐỒNG

Cập nhật lúc 14:59:39 ngày 10-09-2020

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay WINNER X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng”.

Từ ngày 01.9.2020 đến hết ngày 30.9.2020 khi mua xe Winner X tại Honda Hưng Phát, quý khách hàng sẽ được nhận ngay những ưu đãi cực khủng như sau:

1/Thời gian: Từ ngày 01/9/2020 đến hết ngày 30/11/2020.

2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

3/Hình thức:

·         Khách hàng khi mua xe tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng một xe. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực HVN dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.

·         Bên cạnh đó, khách hàng mua xe tại HEAD còn được nhân đôi niềm vui mua sắm khi được hưởng thêm mức hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs) 

MUA XE MÁY, SỬA XE MÁY, ĐẾN NGAY HƯNG PHÁT!
-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
☎ Hotline: 19009435

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí