VISON 2022 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT!!!

Cập nhật lúc 11:46:07 ngày 27-05-2022

Không thể phủ nhận sức hút đến từ dòng xe tay ga mang tên Honda Vision, nhất là khi trong nhiều năm trở lại đây, Vision luôn đứng vị trí số 1 về phân khúc xe tay ga bán chạy nhất năm. Vậy có điều gì đặc biệt ở mẫu tay ga này vậy? Và liệu năm 2022, Honda Vision có giữ vững thành tích của mình hay không? Chúng ta hãy cùng xem đánh giá Vision 2022 nhé. 

Cách đây hơn một năm, Honda Việt Nam tiến hành tinh chỉnh những chi tiết nhỏ cho mẫu xe tay ga “con cưng” của mình để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Và tính đến thời điểm hiện tại, Honda Vision đời 2022 có 4 phiên bản để bạn lựa chọn. 

1. Đánh giá thiết kế của Honda Vison 2022

Về mặt thiết kế, Honda Vision 2022 vẫn kế thừa những đường nét thiết kế nổi bật của phiên bản tiền nhiệm như: kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với đại đa số người dùng cả nam lẫn nữ.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm từ anh chị em tiền nhiệm thì Vison 2022 vẫn sở hữu những cải tiến đáng kể như:

- Dải đèn định vị bên ngoài được trang bị công nghệ LED (áp dụng trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính) mang đến cái nhìn sang trọng và hiện đại hơn. 

- Mặt đồng hồ được bổ sung thêm màn hình LCD nhỏ giúp hiển thị số km cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, chỉ số ECO trên mặt đồng hồ được thiết đèn báo sáng giúp bạn biết xe đang vận hành ở mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. 

- Điểm nâng cấp đáng chú ý trong thiết kế của Honda Vision nằm ở phiên bản Cá tính. Mâm trước của xe được nâng kích thước lên 16 inch. Điều này giúp xe chạy ổn định hơn khi di chuyển tốc độ nhanh, cũng như mang đến cảm giác tự tin hơn khi vào cua.  

 

2. Đánh giá trang bị và tiện ích của Honda Vison 2022

 

Phải thừa nhận rằng, Honda rất tinh tế khi không ngừng tiếp thu những ý kiến của người dùng, và liên tục cải tiến phần trang bị để mang đến những trải nghiệm tiện lợi nhất khi lái xe. Cụ thể:

- Hộc đựng đồ phía trước đã được trang bị nắp đậy giúp ích rất nhiều trong việc tránh mưa nắng hay bụi bẩn cho các món đồ của bạn.

- Cốp xe có dung tích 16 lít đủ để bạn chứa được 1 chiếc mũ 3/4 đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, cổng sạc cũng được trang bị trong cốp giúp bạn sạc nhanh thiết bị di động khi cần thiết.

- Hệ thống khóa thông minh Smart Key sẽ giúp bạn xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa. Tuy nhiên, phiên bản Tiêu chuẩn không có trang bị này

 

3. Đánh giá khả năng vận hành của Honda Vison 2022

 

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, Honda Vison 2022 các phiên bản đều rất linh hoạt khi di chuyển trong phố. Và những trang bị cho động cơ như: động cơ eSP thế hệ mới, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) có trên Honda Vision 2022 giúp xe vận hành ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF được trang bị giúp xe chạy chắc chắn hơn. Theo nhiều người dùng cho biết: xe chạy rất ổn định, chắc chắn, lên ga khá nhẹ nhàng ở tốc độ dưới 60 km/h. 

Nhìn chung lại có thể một số trang bị không quá xuất sắc nếu so với một vài mẫu xe tay ga khác cùng phân khúc, nhưng khi kết hợp với nhau, Honda Vision lại mang đến người dùng trải nghiệm lái ổn định, cảm giác an tâm khi cầm lái, đặc biệt là độ bền theo thời gian. Chính vì vậy Vison 2022 xứng đáng là cân nhắc ưu tiên khi bạn đang muốn đổi xế trong phân khúc giá tầm trung.

MUA XE MÁY, SỬA XE MÁY, ĐẾN NGAY HƯNG PHÁT!
-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí