Top các mẫu xe máy Honda được ưa chuộng nhất hiện nay

Cập nhật lúc 00:00:00 ngày 30-11--0001

Mẫu xe máy Honda nào được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất? Nếu bạn đang có ý định tham khảo để mua xe, thì đây là bài viết bạn không thể bỏ qua. 


1. #Vision
Đây là mẫu xe tay ga phổ thông rất được ưa chuộng tại Việt Nam với vóc dáng nhỏ gọn và khỏe khoắn, phù hợp với mọi đối tượng. 
Với mức giá bình dân nên việc sở hữu Vision khá dễ dàng với những người có điều kiện kinh tế vừa phải muốn sở hữu một dòng xe tay ga chất lượng


2. #Wave_Alpha
Wave Alpha sở hữu nhiều màu sắc, phù hợp cho cả nam và nữ. Với độ bền tốt, ít gặp hỏng hóc, Wave Alpha chính là dòng xe số quốc dân dành cho mọi người.


3. #AirBlade
Mẫu xe tay ga phổ thông thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với thiết kế trung tính phù hợp mọi giới tính.
Động cơ mạnh mẽ, nét thể thao của Airblade cũng mang đến sức hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng vượt mọi cung đường. 


4. #Lead
Mẫu xe Honda Lead thường được các phụ nữ lựa chọn bởi sự tiện nghi với cốp xe rộng rãi chứa được nhiều đồ. Xe có thiết kế mới hiện đại , năng động giúp bạn có những trải nghiệm khác biệt. 


5. #SH_Mode
Dòng xe tay ga tầm trung Honda SH Mode cũng là dòng xe Honda được đông đảo khách hàng lựa chọn, với vẻ đẹp sang trọng đi cùng động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại không khác mẫu SH cao cấp nhiều nhưng lại có giá bán rẻ hơn. 


6. #Wave_RSX
Honda Wave RSX là mẫu xe số phổ thông với thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với nhu cầu sử dụng về đi lại hàng ngày. 
Động cơ bền bỉ, tiết kiệm xăng, máy bốc là những ưu điểm của dòng xe này. 

 


-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí