HONDA HƯNG PHÁT VINH DỰ XẾP HẠNG 3 HEAD XUẤT SẮC VÀ HẠNG 8 CÔNG TY HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC TOÀN QUỐC 2019

Cập nhật lúc 09:14:33 ngày 09-06-2021

Ngày 16/07/2020 tại Hội nghị khách hàng do Honda Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần Hưng Phát vinh dự được Honda Việt Nam vinh danh xếp hạng thứ 8 công ty hoạt động xuất sắc năm 2019 trên toàn quốc. Đây là giải thưởng danh giá và xứng đáng do Honda Việt Nam trao tặng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Hưng Phát.

Honda Hưng Phát là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) lớn nhất tại khu vực Bắc Miền Trung với 8 HEAD trực thuộc hệ thống Honda Hưng Phát trải dài trên địa bàn Nghệ An - Thanh Hóa - Quảng Bình.

Để đạt được thành tựu to lớn ấy, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Honda Hưng Phát đã không ngừng nỗ lực thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí đánh giá và quy định khắt khe của Honda Việt Nam, bên cạnh đó Honda Hưng Phát luôn đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng với việc đào tạo đội ngũ nhân sự để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Hưng Phát.

Giải thưởng Top 8 trên 45 công ty hoạt động xuất sắc chính là động lực để Honda Hưng Phát tiếp tục nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của Honda Việt Nam và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với việc thực hiện và triển khai nghiêm túc theo 220 tiêu chí đánh giá trên 4 hạng mục: bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, lái xe an toàn của Honda Việt Nam trong kỳ đánh giá 96, Honda Hưng Phát đã xuất sắc vượt qua hơn 800 HEAD trên toàn quốc để được vinh danh xếp hạng thứ 8 trên 45 công ty hoạt động xuất sắc 2019.

Ngoài ra, HEAD thuộc hệ thống Hưng Phát cũng đã đạt thành tích vô cùng ấn tượng khi có đến 5/8 HEAD nằm trong TOP HEAD hoạt động xuất sắc trên toàn quốc:

- HEAD Hưng Phát 3 - Hạng Ba HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Hưng Phát 1 - Top 80 HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Hưng Phát 2 - Top 80 HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Hưng Phát 4 - Top 80 HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

- HEAD Hưng Phát 5 - Top 80 HEAD hoạt động xuất sắc năm 2019.

Honda Hưng Phát xin trân trọng những sự ghi nhận cuar Honda Việt Nam và xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Honda Hưng Phát.

Honda Hưng Phát sẽ luôn nỗ lực hết mình để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng.

MUA XE MÁY, SỬA XE MÁY, ĐẾN NGAY HƯNG PHÁT!
-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 19009435
Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí