HONDA FUTURE 2022 CÓ GÌ ''HOT''

Cập nhật lúc 17:02:45 ngày 29-09-2022

 Trong tất cả các dòng xe máy số góp mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Future vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm, ưa chuộng nhờ sở hữu những tính năng ưu việt vượt trội, thiết kế tinh tế, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ. Honda Future 2022 đã trở thành sự lựa chọn của không ít người hiện nay. Vậy dòng xe thật sự có tốt không? Bảng giá mới nhất cập nhật hiện nay như thế nào?

Xem Thêm => 

 

Đánh giá xe máy Honda Future 2022 125cc

Thông số xe máy Honda Future 2022

 Xe máy Honda Future 2022 có hai phiên bản là phiên bản vành nan hoa (105kg) và phiên bản vành đúc (106kg). Mẫu xe này có chiều dài 1931mm, chiều rộng 711mm và chiều cao 1087mm. Yên xe cao 756mm, dung tích bình xăng 4,6L. Phuộc trước xe sử dụng ống lồng, phuộc sau dùng lò xo trụ giúp giảm xóc, giảm chấn thủy lực tối đa. Tỷ số nén 9,3:1, công suất tối đa đạt 7,08kW tại 7.500 vòng/phút.

 

Thiết kế và kiểu dáng

 Xe Honda Future 2022 125cc được thay đổi thiết kế hoàn toàn so với phiên bản cũ. Nhìn tổng thể, mẫu xe này có phần đầu được thiết kế khá giống với đa số các dòng xe tay ga cao cấp của hãng Honda, điển hình là SH. Hai bên mặt nạ của đầu xe là đèn xi nhan và đèn định vị, ở giữa hai đèn này là phần ốp crom bóng.

 Đặc biệt, khác với phiên bản cũ, đèn pha của phiên bản mới là bóng đèn pha LED giúp tăng độ chiếu sáng và nâng tuổi thọ sử dụng của bóng. Phần thân và đuôi xe được thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng hơn.

Các phiên bản và màu sắc

 Tổng cộng, xe có 7 màu sắc khác nhau, trong đó phiên bản vành đúc – phanh đĩa có 5 màu: đen đỏ; nâu vàng đồng; xanh bạc; đỏ đen; trắng bạc. Phiên bản vành nan hoa có hai màu: đen đỏ và đỏ đen.

Động cơ và công nghệ tích hợp

 

Theo đại diện từ hãng, khối động cơ xi-lanh đơn của phiên bản xe mới có công suất và mô men xoắn tăng 1% so với phiên bản cũ. Xe còn được thiết kế phần bầu lọc gió mới, giúp tăng dung tích, giảm mức tiêu hao nhiên liệu và tăng hiệu suất cho xe. Ngoài ra, xe vẫn sử dụng hệ thống khởi động bằng điện và bằng chân như phiên bản cũ.

Các tiện ích và tính năng an toàn

Xe được thiết kế mới với mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ đồng hồ của xe hơi, bao gồm 4 thành phần chính: đồng hồ analog báo tốc độ, bên trên là đồng hồ báo xi nhan, bên phải là đèn báo cấp số và bên trái là đồng hồ báo lượng xăng tiêu thụ. Bên cạnh đó, xe sử dụng ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa cổ, khóa từ, khóa điện và khóa yên xe, có khả năng chống rỉ sét, tiện lợi và dễ sử dụng. Hộc đựng đồ có dung tích vừa phải, có thể đựng vừa 1 mũ bảo hiểm, áo mưa và một số vật dụng thiết yếu khác.

Độ tiêu hao nhiên liệu

Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử kết hợp với hệ thống trung hòa khí thải giúp tăng tốc độ chuyển động và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Trung bình, xe có thể di chuyển quãng đường 65,9km mà chỉ tốn 1L xăng.

Chế độ bảo hành bảo trì của xe máy Future 2022

 Giống như hầu hết các dòng xe số Honda đã ra mắt thị trường, xe được bảo hành trong 36 tháng hoặc 30.000km đầu tiên, tùy vào điều kiện nào đến trước. Trong quá trình bảo hành, nếu gặp bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý của hãng để được hỗ trợ giải quyết.

Có nên mua xe máy Honda Future 2022 125cc?

Những cải tiến trên xe Honda Future 2022 125cc

 Xe Honda Future được cải tiến về thiết kế bên ngoài và động cơ bên trong. Bề ngoài, xe được đổi mới hoàn toàn về hình dáng đầu xe, thân xe, đuôi xe và mặt đồng hồ. Bên trong, xe được cải tiến bầu lọc gió ở đầu xe và cụm động cơ được tinh chỉnh với hệ thống trung hòa khí thải giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ cho xe.

 Có thể thấy, mẫu xe Future 2022 rất thích hợp với hầu hết đối tượng, đặc biệt là những sinh viên hay những người cần di chuyển nhiều, đòi hỏi một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ, độ bền cao. Bên cạnh việc tìm mua được loại xe số thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ bạn cũng đừng quên trang bị bảo hiểm xe máy tự nguyện và bảo hiểm xe máy tai nạn dân sự bắt buộc để đảm bảo quyền lợi, hạn chế rủi ro, thiệt hại khi di chuyển trên xe nhé.

 

-------------------------
HỆ THỐNG HONDA HƯNG PHÁT
Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Do Honda Ủy nhiệm
Hotline: 1800 888 655
 Website: http://hondahungphat.com.vn/

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí