GIẢM GIÁ SẬP SÀN XE MOTO PHÂN KHỐI LỚN TẠI HONDA HƯNG PHÁT

Cập nhật lúc 09:15:12 ngày 09-06-2021

4 mẫu xe Moto của Hãng Honda hiện đang khuyến mãi cực sốc tại Honda Hưng Phát, có giá bán sập sàn giảm đến 30 triệu đồng trên 1 xe.

1.    Honda Rebel 300

Đây là chiếc xe có thiết kế cổ điển đang được rất nhiều người chơi xe cổ ưa chuộng.

Nét cổ điển của Honda Rebel 300 2020 được thể hiện qua các chi tiết như đèn pha tròn kiểu truyền thống, bình xăng hình giọt nước và đồng hồ mặt tròn dạng kỹ thuật số.

Khung gầm xe là loại ống thép màu đen, mang đến sự chắc chắn cũng như tạo vẻ cứng cáp cho xe. Hai bên sườn xe không hề có ốp nhựa hay kim loại để che sườn mà được để nguyên nhằm lộ máy.

Yên xe hạ thấp giúp chúng ta thoải mái ngồi lái ngay cả khi chạy đường dài.

Động cơ mạnh mẽ và rất trâu, giúp chúng ta cảm thấy xe rất bốc và không có hiện tượng lắc xe ở vận tốc thấp.

Tiêu chỉ của Rebel là: “Đơn giản” và “Phong trần ” - hướng tới phong cách thiết kế tối giản với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ.

Giá đề xuất của Honda dành cho xe Rebel 300 là 125 triệu, Tuy nhiên, tại Honda Hưng Phát, khi mua Honda Rebel 300 Bạn sẽ được tặng voucher tiền mặt trị giá 26 triệu đồng.

2. CB300R 

Mẫu xe Honda CB300R mới được coi là dòng xe mô tô tầm trung đáng mua nhất hiện nay khi mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho các dòng xe naked với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng Café Racer kết hợp hài hòa thiết kế tối giản hoá Retro.

Sự xuất hiện của CB300R nhắm đến các đối tượng vừa tập chơi xe Phân khối lớn giúp cho thị trường ở phân khúc 300cc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Là mẫu xe môtô thuộc phân khúc 300cc, CB300R 2019 trang bị khối động cơ thế hệ mới được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhằm đem lại những trải nghiệm phấn khích trong quá trình vận hành. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 160 km/h.

Hiện tại mẫu xe Honda CB300R mới nhất 2020 giá đề xuất là 140 triệu đồng, Honda Hưng Phát tặng bạn voucher tiền mặt trị giá 30 triệu đồng

3. CB150R

Honda CB150R sở hữu thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển tương tự như đàn anh Honda CB1000R Neo Sports Cafe ra dáng một chiếc moto pkl thực thụ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc xe môtô 150 phân khối. 

Âm thanh trên mẫu xe CB150R phiên bản Streetster mới chính là điểm nhấn giúp xe nổi bật hơn trong mắt người dùng khi hệ thống xả thải đã được thiết kế lại với kích thước lớn hơn, giúp tối ưu hóa lượng khí thoát ra, mang lại âm thanh đầy phấn khích khi xe vận hành.

Giá xe CB150R hiện theo như công bố sẽ có giá 105.000.000 đồng. Tại Honda Hưng Phát, khuyến mãi ngay voucher tiền mặt trị giá 12 triệu đồng khi mua CB125R.

4. MSX125

Mẫu xe Honda MSX là dòng xe côn tay cỡ nhỏ nhắm vào đối tượng người sử dụng là lứa tuổi thanh niên, các bạn trẻ năng động, đậm cá tính.

Honda MSX 125 mang nền tảng thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng vẫn đậm chất hầm hố như một chiến binh đường phố.

MSX mang đậm cá tính với thiết kế góc cạnh cùng đèn pha led hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun xăng điện tử.

MSX 125 2020 nhập khẩu từ Thái Lan với mức giá bán lẻ đề xuất: 49.990.000 đồng. Tại Honda Hưng Phát, khi mua MSX 125 sẽ được tặng ngay Voucher giảm giá tiền mặt trị giá 6 triệu đồng.

4 mẫu xe Honda moto phân khối lớn đang được các tín đồ yêu thích xe phân khối lớn săn đón đang có ưu đãi cực lớn tại Honda Hưng Phát. Khách hàng mua xe bên cạnh được tặng voucher tiền mặt đến 30 triệu đồng, và được miễn phí ship trên toàn quốc.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí