CƠ HỘI SỞ HỮU XE TAY CÔN WINNER X VỚI GIÁ CỰC SỐC, TRẢ GÓP 0%

Cập nhật lúc 09:15:55 ngày 09-06-2021

Honda Winner X 2020 hoàn toàn mới mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao cấp. Được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế bên ngoài lẫn động cơ, tiện ích bên trong. Tem xe cá tính cũng cách phối màu sơn lạ mắt đem đến sự mới mẻ, thú vị cho người dùng. 

Được tích hợp hệ thống phanh ABS có tổng cộng 4 phiên bản Thể Thao - Camo - Đen Mờ  và Winner X phiên bản Đường Đua với tổng cộng 10 màu sắc khác nhau để anh em lựa chọn.

1.     Phiên bản thể thao:

-       Winner X Phiên bản thể thao có 6 màu sắc  (Bạc Đỏ Đen;  Đen Cam; Đen Xanh; Đỏ Bạc Đen; Xanh Bạc Đen và mới đây có thêm phiên bản bạc đen đỏ mới hay còn gọi là phiên bản Đen Vâu)

-       Trước đây, phiên bản thể thao xuất hiện trên mẫu xe Winner X sử dụng phanh thường. Phiên bản đen vâu mới nhất trước mắt chúng ta là phiên bản thể thao có trang bị phanh ABS chống bó cứng, giúp chúng ta an toàn hơn khi phanh gấp.

-       Xe vẫn tiếp tục được trang bị cặp đèn xi nhan báo rẽ nhô ra ngoài. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

 

-       Dàn chân của Winner X phiên bản thể thao ABS vẫn giữ nguyên giống như các phiên bản ABS khác. Giảm xóc trước và sau lần lượt là loại ống lồng và lò xo trụ đơn. Kích cỡ lốp trước và sau của xe là 90/80 và 120/70.

-       Nhìn từ bên hông, dàn áo xe nổi bật với các họa tiết trang trí dạng hình học cùng với chữ "SPORT" màu đen mạnh mẽ.

-       Phiên bản Winner X mới tiếp tục được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử 150cc, Xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay.

Honda Winner X phiên bản thể thao ABS có giá bán 48,990,000 đồng. Tại Honda Hưng Phát đang được bán giá sốc chỉ: 42,990,000 đồng (Giảm tới 6 triệu)

Còn đối với Winner X phiên bản thể thao không trang bị phanh ABS có giá bán là 45,990,000đ, tại Honda Hưng Phát chỉ bán với giá 41,990,000 đồng (Giảm 4 triệu)

2.     Winner X phiên bản camo:

Phiên bản Camo có 2 màu đỏ bạc và xanh bạc đen, được trang bị phanh ABS ở bánh trước sẽ giúp anh em an toàn hơn rất nhiều trước các tình huống khẩn cấp.

Về ngoại hình, theo mình thấy bản Camo nhìn hiện đại hơn 2 phiên bản còn lại, đáng tiếc là nó chỉ có 2 màu xanh và đỏ để anh em lựa chọn.

Có một điểm đặc biệt là bản màu xanh Camo được phủ một lớp sơn nhám chứ không phải là sơn bóng thông thường.

Ngược lại, bản màu đỏ Camo lại có dàn áo đỏ được sơn bóng, phần nhựa bạc vẫn được sơn nhám. Điều này giúp anh em có sự chọn lựa dễ dàng hơn với sở thích của mình.

Giá bán hiện tại của con này là 48,990,000đ, bằng với Winner X phiên bản đen vâu các bạn nhé. Hiện tại Honda Hưng Phát đang bán lỗ con này với giá 42,990,000đ. Giảm 6 triệu đồng. 

3.     Phiên bản đen mờ

Cũng như phiên bản Camo, phiên bản đen mờ cũng được trang bị phanh ABS, khác biệt là anh em sẽ có con xe màu đen nhám sang trọng với điểm nhấn là phuộc trước, ốp hông và tem xe màu vàng đồng nhìn rất hấp dẫn.

Giá bán của con này là 49,490,000Đ. Nhưng Honda Hưng Phát chỉ bán với giá 43,490,000đ. Giảm hẳn 6 triệu đồng. 

 4.     Phiên bản đường đua

Honda Winner X phiên bản đường đua được Honda giới thiệu nhằm tăng sự lựa chọn cho anh em. Anh em có thể thấy phiên bản đường đua của Winner X 2020 có cách phối màu giống với các phiên bản HRC của những chiếc Honda PKL.

3 màu sắc chủ đạo trên phiên bản đường đua mới vẫn là đỏ xanh trắng. Ngoài việc thay đổi màu sắc, anh em sẽ vẫn thấy Winner X phiên bản đường đua được giữa nguyên thiết kế cùng thông số của động cơ.

So với giá bán của phiên bản đen nhám là 49,490 triệu đồng thì Winner X phiên bản đường đua đã có giá bán cao hơn 500 nghìn đồng (49,990 triệu) và trở thành phiên bản cao cấp nhất hiện nay. Tại Honda Hưng Phát, con xe này chỉ còn giá 43,990,000Đ (Giảm hẳn 6 triệu đồng).

Sở hữu ngay 1 chiếc xe côn tay đáng mơ ước có giá chỉ từ 40 triệu, giảm đến 7 triệu đồng. Đặc biệt, với chương trình trả góp 0% lãi suất, việc sở hữu 1 chiếc xe côn tay 150 phân khối đấy khí chất nằm trong lòng bàn tay của bạn.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí